Wednesday, October 12, 2011

Kiskisang Siko Us! bilis...

Gustong-gusto kong mag sulat ngayon.

Ang kaso mo naman walang nalabas na katas. Tuyong-tuyo na. Over used me.

Brains ang tinutukoy ko, you filthy little basteeerdz!

Wala akong masyadong ma kwento dahil medyo busy ako sa physical activities ko lately like pag runnin- stitch at pag ganchilyo ng kumot. Juk! Medyo naging busy sa pagburn ng fats. Feeling ko naman may pag-asa pa talaga akong mag ka six pack abs. Pagod na pagod na akong maging mataba. Pagod na pagod na.

Arte lang.

Alam nyo ba sobrang daming nangyari sakin the past week. I quit smoking. Yes, after more than 10 years of being a smoker I am now free. God is awesome!!!! Ayokong mag holier-than-thou drama dito pero seryoso God can really do wonders in our lives. Hindi ako nag lilinis-linisan but lately ang daming tinuturo sakin ni Papa Jesus about my Christian walk. And I feel so happy. Sooooo Happy. Mangiyak-ngiyak nga ko parati sa Church. Praise and Worship palang isang planggana na yata 'yung naiiyak ko. Iyakin talaga ako kay Papa Jesus. Seeereee naman.

Okay.. I'm flying home on Sunday. It is my birthday week. I choose to celebrate it kasama sina Mudrax at Pudrax. Obcorz, I wanted to meet blogger friends as well nakakamiss din makipag kulitan at kwentuhan. Kaso nga lang weekdays and no more alcohol and yosi. Sorry I'm a changed man.

If your free dinner tayo. Tuesday night, kita-kita sa Mata? Kung busy ka okay lang friendship over na. Charut. If you're free sama ka! Sorry late notice. Wala na kong time mag invite sa facebook. Hindi me marunung.

MgaEpal.com kung nababasa nyo 'to bossing sama kayo! sama nyo si Boss Chic! LOL

oh tara don't be shy na kashe, i'm like not gonna make kain you naman ihhhh...

Cheers! Birthday Video Greeting to be posted Next week. Thanks for Participating and thanks Che and Stephy for the videos.

Kitakits sa mata!


8 comments:

  1. Sayang. :| Happy Birthday na lang. enjoy your short vacation. :) Si gretalyn nasa Manila lang, invite mo kunwari. LOL.

    ReplyDelete
  2. based sa last tweet ni gasul ata yun, na malaki na ipinayat mo. kudos :D

    Advance habertdei jepoy :D

    ReplyDelete
  3. sayang din...hindi rin ako matutuloy sa manila kasi..kasi kasi....ewan...putcha.

    pi bday jepoy!kaya mo yan..nakaya mo ngang mag quit smoking..magka abs pa kaya? ahahaha

    ReplyDelete
  4. i love you jepoy for quiting smooking matutuwa ang mga future children mo sa ginawa mong ito.Happy birthday.

    ReplyDelete
  5. Popoy Inosentes10/13/11, 9:39 AM

    OMG!!! Jepoy, sabi ni Gasul ang payat mo na nga daw. Pumayat na din ba si Gasul? ahahaha. juk!

    pareho kayo ni gasul ng church? nagkichristian walk din sya ah?

    goodluck jepoy. at ienjoy ang homecoming. haberdey din in advance. :)

    ReplyDelete
  6. sa wakas naacess ko na... ilang weeks din... heheh siguro sign ito ng malapit na bday mo.. hehehe

    ReplyDelete
  7. nice lalabas na rin soon ang aking bday greeting

    ReplyDelete
  8. hoy Charles wala ka kayang pinadala! LOL send mo na

    ReplyDelete