Wednesday, January 4, 2012

Emo Randoms

Pangatlong draft na 'to, lahat binura ko pag tapos isulat. Ura-uradang bura. Ganyan.

Ang hirap mag control ng sinusulat kapag nasa climax ka ng ang dami-dami mong gustong ishare pero ayaw mo naman mabasa ng lahat, complicated lang ampotah. Oo may ganyang kapok-pokang emo-shit din me once in a blue moon. And because it's year of the water dragon ngayon si-simulan ko ang emo shit randoms. Kasi ang water dragon ma emo. Google mo pa. Syemps, tao rin naman me kala mo lang blue whale pero NO! tao me. Nasasaktan at nayuyurakan ang pagkatao.

Arte lang.

Kaya gusto ko lang mag emo. Pwede naman diba?! Minsan lang naman ihhh.

1. Tangina baket ba ko nasasaktan ng ganito. Dapat hindi naman eh. Kasi wala lang. Basta. Ang gulo ko. Parang bulbul lang. Basta ang sakit, parati nalang ganto. Letche!

2. Hindi naman ako masamang tao. Hindi ko deserve 'to. Wala naman akong tinatapakan at sinasaktang tao. Baket kelangan akong gantuhin?! Orti ko. Putangina!

3. Isinumpa yata ako ng wicked witch na bawal maging masaya. Ang tanging solusyon lang sa super-powerful-raised-to-the-positive- infinity-bad-spell nya ay magkaroon ako ng abs. Which is hindi mangyayari hanggang next life time. Tanginang witch yan. Bitch!

3. Baket ba napaka gullible ko most of the time. Potahshet!

4. Tama ang hinala ko. Katawan ko lang ang habol nila at hindi ang nilalaman ng puso ko. 'Pag tapos masimsim ang every inch ng fats ko iiwan nalang sa pasig river. Rape victim?! Gang rape?! LOL

5. Diba pag you wanted a person really bad pinaglalaban?! Nasa blue book 'yun diba? Parang 'yung three month rule? Diba? Diba?! Diba?! Dami ko na nasinghot na katol.

6. Nakaka durog ng puso pag teary eye na 'yung kausap mo. Mas nakakadurog ng puso pag alam mong may point sya kung baket sya teary eyed. Shit ano ba 'tong pinag susulat ko. Fuck!

7. ang hirap din pag punong-puno ng inconsistencies ang actions compared sa binubuka ng bibig. Somehow nakaka-disappoint din. Shit titigilan ko na 'to.

8. Ang sarap kiligen na parang highschool ka na nag abot ka ng flowers sa nililigawan mo tapos natuwa sya nag blush sya ng bongga. Same effect pag nilalambing ka ng taong gusto mo. Tangina talaga! Kill me na!

9. Alam kong masasaktan ako sa puntong pinag eemohan ko ngayon pag pinagpatuloy ko 'to. Dahil alam ko at nararamdaman kong hindi ako mahal ng taong mahal ko.

PAK!

ZONROX PA NGA!!!!